Fyrsta fęrsla...

Ég įkvaš aš skella upp einni svona sķšu. Er svosum alveg tómur ķ augnablikinu žannig aš ég įkvaš bara aš skella inn einni mynd af mér og Tótu einkažjįlfaranum mķnum žvķ ég var aš koma śr ręktinni.

Collection_of_photos63284901


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś byrjar nś bara ljómandi vel - sé aš hśmorinn er ķ lagi. Trślega er žaš besta nestiš į ferš um bloggheima. Fylgist meš žér! Bestu óskir.

Gylfi Gušmundsson (IP-tala skrįš) 29.4.2008 kl. 15:30

2 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Góóóššur!!!!! Eru farinn aš raka žig undir höndunum?

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pįlmarsson, 29.4.2008 kl. 17:43

3 Smįmynd: Bragi Ragnarsson

Jįjį ég er oršin Metrósexual žannig aš mašur rakar oršiš allt saman !!!!!

Bragi Ragnarsson, 29.4.2008 kl. 18:25

4 identicon

hęhę flottur blogg... til lukku meš bloggiš og gangi žér nś allt i haginn

Valla (IP-tala skrįš) 29.4.2008 kl. 18:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband